Blog được viết bởi:

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ

Jung Moon mau chóng lừng danh dân mạng gọi là " nữ thần Hàn Quốc " có gương mặt đẹp , dáng vóc cân đối chỉ số IQ cao ngất nghểu - đạt 158 , nbsp;Cô gái sinh năm 1992 gây bất thần thành viên câu lạc bộ người sáng dạ thế giới Mensa. Được biết , vào năm 2009 , cô bất thần gây sốt , mệnh danh " cô bé trà sữa " nhờnbsp;tấm ảnh mặc đồng phục , tay cầm ly trà sữa đứng lớp học toát lên vẻ thuần khiết , nguyên chất. Sinh ranbsp;trong Nhà ở giàu có , với bố làm giám đốc điều hành tập đoàn lớn Nam Kinh ( Trung Quốc ) , rất xinh , lừng danh song " cô bé trà sữa " không Chụp hình khoe thân , tham dự làng giải trí.



Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 1

Nữ thần Hàn Quốc: Choi Jung Moon hiện là một trong những thần tượng của dồi dào bạn trẻ với hình tượng hoàn hảo - vẻ ngoài rất xinh , IQ cao , khả năng học tập siêu đỉnh... Trang Sina cho hay , Jung Moon sinh năm 1992 , là sinh viên khoa Công nghệ , đại học nhà nước Seoul ( thuộc top đại học đi hàng đầu tại Hàn Quốc ). Nhờ đó , cô được giới truyền thông không ngừng săn đón và nhận được không ít lời mời tham dự vào các chương trình truyền hình. ( Ảnh: Sina )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 2

thực tại , Jung Moon mau chóng lừng danh và được dân mạng gọi là "nữ thần Hàn Quốc" do có gương mặt đẹp , dáng vóc cân đối cùng chỉ số IQ cao ngất nghểu - đạt 158. Cô gái sinh năm 1992 từng gây bất thần khi là thành viên của câu lạc bộ những người sáng dạ nhất thế giới Mensa. Trí sáng dạ của cô có khả năng sánh ngang với nhà vật lý lừng danh thế giới Albert Einstein ,  nhà vật lý thiên văn Stephen Hawking hay chủ tập đoàn Microsoft - Bill Gates. ( Ảnh: Sina )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 3

Nữ thần bóng chuyền: Sau khi bất thần lừng danh trên mạng nhờ vào hình ảnh thi đấu bóng chuyền quá rất xinh , Altynbekova Sabina càng ngày càng có nhiều fan hâm mộ , được phong nữ thần và bị Quần chúng tìm hiểu thông báo cá nhân đến mức tối đa. Theo Sina ,  Sabina sinh năm 1996 , sở hữu nước da trắng mịn , khuôn mặt thanh tú , dễ thương như búp bê. Không những thế , cô còn có đôi chân dài liên hồi với chiều cao khủng lên đến 1 , 82 m. ( Ảnh: Instagram NV )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 4

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt , Sabina còn là một trong những vận động viên trẻ hào kiệt , khá triển vọng tại Kazakhstan. Cô gái sinh năm 1996 đang thi đấu cho đội tuyển nhà nước và từng tham dự không ít giải bóng chuyền quốc tế. Mẹ của Sabina cho biết , ngoài khả năng trong khu vực thể thao , cô còn rất sáng dạ. Sabina từng Hữu ý định trở thành luật sư trước khi đeo đuổi sự nghiệp vận động viên chuyên nghiệp. ( Ảnh: Instagram NV )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 5

Cô bé trà sữa:  Theo China News , Chương Chiết Thiên hiện là hot girl rất xinh , lừng danh nhất tại Trung Quốc. Dù cho không nhập làng giải trí song Chiết Thiên luôn được Quần chúng săn đón , quan tâm không thua kém bất kỳ sao hạng A nào. Được biết , vào năm 2009 , cô bất thần gây sốt , được mệnh danh là "cô bé trà sữa" nhờ tấm ảnh mặc đồng phục , tay cầm ly trà sữa đứng trong lớp học nhưng vẫn toát lên vẻ thuần khiết , nguyên chất. ( Ảnh: China News )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 6

Ngoài việc sở hữu gương mặt mộc đẹp như thiên thần , hot girl sinh năm 1993 còn khiến dân mạng hâm mộ nhờ có Thành quả học tập xuất sắc. Cô từng nhận được học bổng tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Sinh ra trong Nhà ở rất giàu có , với bố làm giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh ( Trung Quốc ) , rất xinh , lừng danh song "cô bé trà sữa" vẫn không Chụp hình khoe thân , tham dự làng giải trí...mà chú mục học hành và tham dự nhiều hoạt động tình nguyện. ( Ảnh: China News )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 7

Nữ sinh "tài sắc vẹn toàn": Cô gái mang vẻ đẹp "tài sắc vẹn toàn" - Trần Tử Mi hiện thừa thãi fan hâm mộ trên mạng. Theo Zhai Zhai News , Tử Mi có gương mặt sáng , dễ thương. Không những thế , cô còn có Thành quả khá xuất sắc ở trường và được bầu làm phó chủ tịch hội sinh viên tại học viện biên dịch cao cấp , thuộc ĐH ngôn ngữ Bắc Kinh ( Trung Quốc ). ( Ảnh: Zhai Zhai News )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 8

Dù khá rất xinh song khả năng ngôn ngữ của nữ sinh Trung Quốc mới được coi là Chỗ tốt lớn nhất của cô. Hầu Mi có khả năng nói trôi chả nhiều thứ tiếng. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng trong khu vực nói hay , biên dịch tiếng Pháp. ( Ảnh: Zhai Zhai News )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 9

Thần đồng công nghệ:  Nhắc đến những bạn trẻ "con nhà người ta" có khả năng nói không thể thiếu Nick D’Aloisio. Theo Daily hộp thư ,  Nick được biết đến như thần đồng công nghệ trẻ tuổi hot nhất thế giới. Anh lừng danh khi là chủ sở hữu Summly - ứng dụng tóm lược tin tức dành cho Yahoo trị giá đến 30 triệu USD từ năm 18 tuổi. Trước khi được Yahoo mua lại ,  Summly từng có hơn 1 triệu lượt tải về trên App Store và giúp chàng trai sinh năm 1995 giành được một giải thưởng thiết kế tại hội nghị của Apple. ( Ảnh: Daily Mail )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 10

Nick thực tại không tòng học một trường lớp cụ thể nào về máy tính , mà chủ yếu học hỏi qua những video chỉ dẫn trên mạng. Năm 12 tuổi , anh đã có khả năng lập trình thành thục và cho ra mắt ứng dụng đầu tay. Hiện thần đồng công nghệ đứng trong đội ngũ những người trẻ tự lập giàu có. Anh được vào danh sách 100 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới và sẽ là một nhân vật trong cuốn sách Secrets of Genius ( tạm dịch là: bí hiểm của nhân kiệt ) do Time xuất bản... Chàng trai người Úc giờ là một lâp trình viên có giá , được săn đón và thường xuyên tham dự chuyện trò trong các buổi toạ đàm hướng đến Thành tựu cho những người trẻ. ( Ảnh: Daily Mail )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 11

nam sinh có IQ 162:  Không chỉ đẹp trai ,  Paulius Zabotkiene còn đặc biệt sáng dạ. Theo Mirror ,  mặc dù mới chỉ 14 tuổi nhưng Paulius đã có chỉ số IQ  đạt 162 , cao hơn cả nhân kiệt Albert Einstein , giáo sư Stephen Hawking và chủ tịch tập đoàn Microsoft - Bill Gates. Cậu từng nằm trong 10% những thần đồng , sáng dạ bậc nhất tại Anh và là một trong những người có chỉ số IQ cao nhất ở lứa tuổi dưới 18. ( Ảnh: Mirror )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 12

thầy giáo của Paulius cho biết , cậu có trí nhớ đặc biệt tốt , luôn biết mọi thứ trước các bạn trong lớp và có khả năng dùng thành thục tiếng Anh chỉ trong vòng 6 tháng. Được biết , Paulius có thể đọc sách , am tường về khủng long từ năm 8 tuổi. Bên cạnh khả năng học tốt môn toán và khoa học , thần đồng nhí còn tự làm một số bộ phim về âm nhạc , và chơi game rất giỏi. ( Ảnh: Mirror )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 13

Cô giáo hot girl:  Theo People's Daily News , Tạ Bối Mai được mệnh danh là thầy giáo khiến học sinh không bao giờ ngủ gật. Có điều này do Bối Mai có vẻ ngoài rất xinh , làn da trắng , sáng sủa và khả năng dạy học tốt. Được biết , cô năm nay mới chỉ 22 tuổi , từng tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hoa Trung , khoa vũ đạo. Bối Mai hiện là thầy giáo chủ nhiệm lớp 7 và dạy chính Ngành âm nhạc tại trường cấp 2 Hồ Lý , ở thành phố Hạ Môn ( Trung Quốc ). ( Ảnh: People's Daily News )

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ 14

Nữ thầy giáo 22 tuổi giờ không chỉ là thần tượng của học sinh mà còn được nhiều cộng sự khác hâm mộ. Bởi bên cạnh sự rất xinh , cô còn rất chăm chỉ và nhiệt thành trong giảng dạy , luôn biết cách truyền được cảm hứng cho Quần chúng. Bối Mai có thể vừa dạy hát vừa dạy học sinh chơi một số loại nhạc khí , nhảy , múa đơn giản. Thực tại , tiết học của cô giáo hot girl không chả mấy khi có người nghỉ học , đến muộn hay ngủ gật. Thậm chí , một số nam sinh ở các lớp khác còn tranh thủ giờ giảo lao để chạy sang lớp cô xem. ( Ảnh: People's Daily News )

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét