Blog được viết bởi:

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

bật mí công nghệ giữ sạch thảm công ty thú vị

Chia sẻ khoa học vệ sinh thảm nhà cửa hay

Một công nghệ được phát triển để dùng trong không gian bên ngoài bây giờ có thể giúp bụi bẩn và chất gây dị ứng zap trong nhà của bạn. Nó chưa một trường hợp khác mà khoa học tên lửa đã phản hồi nhà để cải thiện cuộc sống trên trái đất.

Các công nghệ , một khẩu súng máy phân tích X - ray được dùng trên tàu con thoi Discovery , đã được điều chỉnh để chế tạo chính xác bao nhiêu đất sản phẩm làm sạch loại bỏ từ thảm. Đó là tin tốt cho chủ nhà vì công nghệ giat tham này đang được dùng để giữ cho ngày nay bền thảm vết kháng sạch hơn và giúp họ kéo dài lâu gia chi dĩ.

Định kỳ làm sạch sâu Máy hút và thiết bị ướt sạch mà bạn mua hoặc thuê có thể tháo rời đất , các điểm và tràn. Nhưng ngay cả với loại hình này luôn làm sạch , đất xây dựng lên. Chăm chút dich vu giat tham đúng cách đòi hỏi định kỳ làm sạch sâu , tối ưu mỗi 12 đến 18 tháng , để loại bỏ đất bị mắc kẹt và dư lượng , các chuyên gia nói.

Chuyên gia dùng máy hút xách tay và thiết bị gắn trong xe tải dịch vụ làm kiểu này làm sạch. Bảo hành thảm của bạn có thể đề nghị làm sạch định kỳ như vậy. Không phải cả thảy các thiết bị làm sạch và giải pháp làm sạch tốt như nhau.

thể nghiệm Đứng riêng ra cho thấy rằng nhiều chất gột rửa làm sạch và tẩy sạch chỗ không ưu tú so với nước. Những sản phẩm làm sạch có thể để lại một dư lượng dính cuốn hút trở lại đất thảm , làm giảm sự xuất hiện thảm. Ngoài ra còn có sự dị biệt lớn trong khả năng loại bỏ đất của thiết bị giặt thảm văn phòng , đặc biệt là nhổ. Seal of Approval may mắn thay , các công nghệ huỳnh quang X - ray tăng cường bởi NASA đã cho phép Viện Thảm và Thảm ( CRI ) để phát triển một Seal mới của thể nghiệm và chuẩn y Các quy định chứng nhận cho các sản phẩm giat tham.

Chỉ có những sản phẩm đáp ứng Các quy định hiệu suất cao nhận bronze- , Silver hoặc vàng cấp Seal of Approval. Điều này không chỉ giúp khách hàng nhận ra sản phẩm chất lượng , nhưng nó cũng làm nổi bật những thủ pháp tối ưu để duy trì sự sống và vẻ đẹp của thảm.

hôm nay , chất lượng khí trời trong nhà ( IAQ ) là một cân nhắc quan trọng về môi trường. Bởi chúng ta dành khoảng 90 phần trăm thời gian của chúng tôi ở trong nhà , chúng ta phải làm mọi thứ có thể để cải thiện khí trời chúng ta hít thở. Trong cuộc khủng hoảng năng lượng của những năm 70 , người Mỹ bắt đầu chặt gần nơi làm việc và nhà của họ để bảo tồn các nguồn tài nguyên năng lượng.

hiện giờ , nhiều Nhà ở có cả cha mẹ làm việc , với thời gian làm sạch ít trong nhà. Thông gió và sạch chơi phần quan trọng trong việc duy trì chất lượng khí trời tốt; dù rằng , môi trường trong nhà bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Trong số các nguyên tố có khả năng tác động đến chất lượng không khí trong nhà sau nhà của bạn là không khí được rút ra từ bên ngoài duyệt y một chức vụ điều hòa không khí.

Các nguyên tố khác có khả năng là khói thuốc lá , radon , và mùi đun nấu , cũng như cải tạo và redecorating sản phẩm , chả hạn như hình nền , đồ nội thất và tủ gỗ , thảm , sơn , vecni , ván dăm , nội thất bằng gỗ , hàn , và chất kết dính. Có rất nhiều nguồn gây môi trường ô nhiễm không khí trong nhà ở bất kỳ nhà.

Mục Sửa sang bao gồm nguồn đốt như dầu lửa , khí đốt , dầu lửa , than đá và gỗ. Vật liệu xây dựng và nội thất đa dạng như xấu đi , có chứa amiăng cách nhiệt , thảm ướt hoặc ẩm ướt , và tủ hoặc đồ nội thất làm bằng một số sản phẩm gỗ ép. Bao gồm các sản phẩm làm sạch và bảo trì các hộ gia đình , chăm nom cá nhân chủ nghĩa , hoặc sở thích. Thêm hệ thống giao thông sưởi ấm và làm mát trọng tâm và các thiết bị ẩm; và các nguồn ngoài trời như radon , thuốc trừ sâu , và môi trường ô nhiễm không khí ngoài trời.

Sản phẩm nội thất trong nhà có khả năng tác động không khí trong nhà vì chúng thải ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi vào không khí. Chất lượng không khí trong nhà cũng liên can đến vật liệu làm sạch , vật liệu xây dựng , ống dẫn hơi đốt truyền nhiệt và điều hòa không khí , hoạt động trong các tòa nhà , người , vật nuôi , và đồ đoàn. Bạn phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Ra tay sạch các sản phẩm sử dụng trong nhà , cũng như trang trí nội thất , nên VOC thấp ( hợp chất hữu cơ dễ bay hơi ) Bộ phát , với lượng khí thải , thỉnh thoảng không đúng làm gọi là off- thoát khí , mà tiêu tán một cách mau chóng.

nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng thảm mới là một trong những nước phát thải thấp nhất của VOC vào môi trường trong nhà và các khí thải tiêu tán rất mau chóng. Các khí thải VOC cấp thấp và mùi một thứ thuốc vô hại từ thảm mới tiêu tán trong vòng 48 đến 72 giờ trước nhất sau khi cài đặt. Thảm trải sàn đã không đặt ra bất kỳ vấn đề sức khỏe cho hàng triệu người sử dụng. Thảm được làm cốt của vật liệu không độc hại được tìm thấy trong quần áo và các loại vải khác hàng ngày; tôi. e. , Polyester , nylon , sợi và olefin , mủ cao su ( cao su tổng hạp ) , và polypropylen ( olefin ) vải tỏ thái độ đồng tình. Do đó bạn mới thấy việc dịch vụ giặt thảm quan trọng đến mức nào

có rất nhiều nguồn gây môi trường ô nhiễm không khí trong nhà ở bất kỳ nhà. Chúng bao gồm các nguồn đốt như dầu lửa , khí đốt , dầu lửa , than đá , gỗ và các sản phẩm thuốc lá; vật liệu xây dựng và nội thất đa dạng như xấu đi , có chứa amiăng cách nhiệt , ẩm ướt hoặc ẩm ướt thảm , và tủ hoặc đồ nội thất làm bằng một số sản phẩm gỗ ép; Sản phẩm cho gia đình làm sạch và bảo trì , chăm nom cá nhân chủ nghĩa , hoặc sở thích; trọng tâm hệ thống giao thông sưởi ấm và làm mát và thiết bị ẩm; và các nguồn ngoài trời như radon , thuốc trừ sâu , và môi trường ô nhiễm không khí ngoài trời.

Tầm quan yếu tự do tương đối của bất kỳ nguồn duy nhất nước phụ thuộc vào bao lăm của một chất gây môi trường ô nhiễm cho nó phát ra và làm thế nào độc hại phát thải này được. Trong một số trường hợp , các nguyên tố như thế nào cũ là nguồn và cho dù nó được duy trì đúng cách là rất lớn. Tỉ dụ , một bếp gas được sửa đổi không đúng cách có khả năng phát ra nhiều hơn đáng kể hơn so với carbon monoxide được sửa đổi theo đúng cách.

Một số nguồn tin , chả hạn như vật liệu xây dựng , đồ nội thất , và các sản phẩm gia dụng như làm mát không khí , các chất môi trường ô nhiễm phát hành ít nhiều liên tục. Các nguồn khác , liên can đến các hoạt động được thực hành tại nhà , phát hành liên tục các chất môi trường ô nhiễm.

Chúng bao gồm hút thuốc , khi sử dụng bếp un huyệt hoặc trục trặc , lò nung , hoặc máy sưởi , việc sử dụng các dung môi trong các hoạt động làm sạch và sở thích , việc sử dụng làm bong sơn trong hoạt động redecorating , và việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa và thuốc trừ sâu trong việc nhà. Nồng độ chất môi trường ô nhiễm cao có khả năng còn trong không khí trong thời kì dài sau khi một số các hoạt động này.

Các nguyên tố có tác động đến một điều gì đó chung đó IAQ : Dân ( thở hắt ra , mùi thân thể , bịnh ) Các hoạt động ( nghề nghiệp như vệ sinh , sử dụng chất lỏng sửa sang , giấy carbonless , các sản phẩm rà soát dịch hại , và các hoạt động cá nhân chủ nghĩa như nước hoa mặc và hút thuốc ) Công nghệ ( máy photocopy và máy in laser ) Furnishings ( đồ nội thất , rèm cửa , trải sàn ) Hoàn thiện ( sơn , véc ni , giấy dán tường vinyl ) vật liệu xây dựng ( hợp chất trám , keo dán , gỗ cán thưa ) Chất lượng không khí ngoài trời Các chức vụ xử lí không khí không đủ hoặc bị môi trường ô nhiễm thực hành làm sạch không đủ Hãy nhìn vào danh sách này. Ví như bạn cảm thấy bạn đang bị Thiếu Indoor Air Quality , bạn có khả năng tìm các biện pháp khắc phục ngay tại đây.

Trên đây là các thông tin được tổng hợp trên thế giới về công nghệ liên quan đến giặt thảm văn phòng. Hy vọng các bạn thấy lý thú. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét